FANDOM

Bản mẫu:MainPageSlider

Chào mừng đến với Date A Live Wikia
Wiki-wordmark

Wiki này có những bài viết liên quan đến mọi thứ trong series Love School, và mọi người đều có thể chỉnh sửa những bài viết đó!
Xin hãy giúp đỡ trang Wiki này bằng cách chỉnh sửa hoặc thêm các bài viết để giảm sự thiếu sót trong các bài viết. Hiện nay chúng tôi đang có 198 chỉnh sửa, tạo ra 9 bài viết, và tải lên 3 hình ảnh trên Wiki này, kể từ khi tạo Wiki này vào ngày 25 tháng 7 năm 2016.

Bản mẫu:MainPageOverview
Bản mẫu:External Links
Bản mẫu:MainPageAffiliates
Bản mẫu:Header2

Trang wiki này chưa được hoàn thiện lắm, vì vậy chúng tôi rất cần sự giúp đỡ của mọi người trong việc chỉnh sửa những bài viết còn sơ sài, chưa đầy đủ thông tin về series Love School. Dưới đây là những cách bạn có thể giúp:

  • Hãy chỉnh sửa và cố gắng viết thêm thông tin vào những bài viết còn sơ sài và những bài viết ngắn.
  • Tạo thêm những bài viết cần thiết mà wiki chưa có. Những liên kết có màu đỏ là những bài viết wiki chưa có. Nhấp chuột vào các liên kết đó để tạo một bài viết hoặc xem những bài viết wiki đang thiếu tại đây.
  • Tạo thêm các bài viết bằng cách sử dụng các Thể loại (Category). Bạn chỉ cần thêm Thể loại (Category) thích hợp vào cuối mỗi bài viết, nó sẽ giúp người đọc dễ tìm kiếm thông tin hơn và giảm bớt thời gian tìm kiếm.

Bản mẫu:Blog Post

Bản mẫu:Header2
Tập tin:Whatsnew.png
  • 27 tháng 6 năm 2016 - Game Date A Live II Social bản tiếng Nhật đã có trình duyệt chơi trên máy tính bằng phần mềm Nijiyome.
  • 20 tháng 5 năm 2016 - Date A Live Encore 5 phát hành tại Nhật.
  • 19 tháng 3 năm 2016 - Light Novel Volume 14 phát hành tại Nhật.

Bản mẫu:Header2
Ai là nhân vật nữ bạn yêu thích nhất?
 
8
 
6
 
3
 
2
 
2

Bản mẫu:MainPage RightColumn

70px-Wiki.png

IRCChat
Wiki List

All • Action • Adventure • Comedy • Drama • Fantasy • Horror • Mecha • Mystery • Romance • Sci-fi • Slice of Life • Sports • Supernatural • Memes • Funimation